เกี่ยวกับ อบต. หน่วยงานและอำนาจหน้าที่ การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตรวจสอบภายใน การปฏิบัติงาน การให้บริการ
นโยบายผู้บริหาร แผนพัฒนาท้องถิ่น แผนพัฒนาบุคลากร แผนการดำเนินงาน ผลการดำเนินงาน รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานติดตามผลการดำเนินการประจำปี แผนอัตรากำลัง แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี ข้อบัญญัติ งบประมาณ ข้อบัญญัติ กฎหมาย
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ แผนการใช้จ่ายประจำปี รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน / ประจำปี รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง
ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวภาษี ข่าวกิจกรรม ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ ข่าวการเงิน กิจการสภา ผลคะแนนตัวชี้วัด ITA/LPA
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง คำสั่ง/ประกาศ หนังสือเวียน
ช่องทางรับเรื่องร้องเรียนทุจริตและประพฤติมิชอบ เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร แผนป้องกันการทุจริต รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานติดตามการป้องกันการทุจริตประจำปี คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน การดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต

ระบบสารสนเทศสนับสนุนการบริหารจัดการ

ข้อมูลรูปที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!

1. ระบบการเก็บข้อมูลเพื่อใช้ในการติดตามหรือประเมินผลการดำเนินงานขององค์กร

- ระบบข้อมูลกลางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (info)

- ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)

- ระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผนและประเมินผลของ อปท. (e-plan)

- ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่นและทะเบียน อปท. (ELE)

- ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (Ihr)

- ระบบเบี้ยยังชีพ

- ระบบสารสนเทศ เรื่องแบบสำรวจแหล่งน้ำที่มีผักตบชวาใน อปท.

- ระบบสารสนเทศด้านการจัดการขยะมูลฝอย ของ อปท.

- ระบบประกันสังคม (SSO)

- ระบบสารสนเทศทางการศึกษาท้องถิ่น (Lec)

2. มีระบบการรายงานผล และเปรียบเทียบผลการดำเนินงานกับเป้าหมาย

- ระบบบัญชีสารสนเทศเพื่อการวางแผนและเมินผลของ อปท.(e-plan)

- ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)

- ระบบสาระสนเทศทากงการศึกษาท้องถิ่น (Lec)

- ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่นและทะเบียน อปท. (ELE)

- ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (Ihr)

- ระบบเบี้ยยังชีพ

- ระบบสารสนเทศ เรื่องแบบสำรวจแหล่งน้ำที่มีผักตบชวาใน อปท.

- ระบบสารสนเทศด้านการจัดการขยะมูลฝอย ของ อปท.

- ระบบจัดการภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง

3. มีระบบสารสนเทศที่สนับสนุนการเก็บข้อมูลพื้นฐานที่ใช้ในการบริหาร และจัดการความเสี่ยง

 

- ระบบบัญชีสารสนเทศเพื่อการวางแผนและเมินผลของ อปท.(e-plan)

- ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)

 

4. มีการนำระบบสารสนเทศและระบบเทคโนโลยีสารสนเทศเข้ามาช่วยในการควบคุมภายใน
และตรวจสอบภายใน

- ระบบบัญชีสารสนเทศเพื่อการวางแผนและเมินผลของ อปท.(e-plan)

- ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)

 

5. มีระบบสารสนเทศที่สนับสนุนการเก็บรวบรวมข้อมูลด้าน Competency ของบุคลากร
ทุกตำแหน่งที่องค์กรต้องการและที่บุคลากรทุกคนมีอยู่

- ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (Ihr)

- มาตรฐานกำหนดตำแหน่ง

- สมรรถนะประจำตำแหน่ง

- กำหนดตัวชี้วัด (ค่า KPT)

6. มีระบบสารสนเทศที่เก็บข้อมูลทะเบียนประวัติบุคลกรอย่างครบถ้วน และเป็นปัจจุบัน

- ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (Ihr)

7. ระบบสารสนเทศที่สามารถ Share ข้อมูลกับหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องภายนอกองค์กรได้

- ระบบข้อมูลกลางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (info)

- ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)

- ระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผนและประเมินผลของ อปท. (e-plan)

- ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่นและทะเบียน อปท. (ELE)

- ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (Ihr)

- ระบบเบี้ยยังชีพ

- ระบบสารสนเทศ เรื่องแบบสำรวจแหล่งน้ำที่มีผักตบชวาใน อปท.

- ระบบสารสนเทศด้านการจัดการขยะมูลฝอย ของ อปท.

- ระบบประกันสังคม (SSO)

- ระบบสารสนเทศทางการศึกษาท้องถิ่น (Lec)

8. มีการนำระบบสนเทศมาตอบสนองความต้องการของผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในองค์กร
(เช่นการลดขั้นตอนและการอำนวยความสะดวกแก่พนักงานและผู้รับบริการภายในองค์กร หรือลดต้นทุนการผลิตหรือต้นทุนการให้บริการ)

- ระบบงานสารบรรณในองค์กร

 

- ระบบ IIT ผ่านระบบ ITA

https://itas.nacc.go.th/account/login

9. มีระบบ Back Office ที่สามารถ Share ข้อมูลระหว่างหน่วยงานอื่นภายในองค์กรได้

- ระบบข้อมูลกลางองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (info)

- ระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ (e-LAAS)

- ระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผนและประเมินผลของ อปท. (e-plan)

- ระบบศูนย์ข้อมูลเลือกตั้งผู้บริหาร สมาชิกสภาท้องถิ่นและทะเบียน อปท. (ELE)

- ระบบศูนย์บริการข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ (Ihr)

- ระบบเบี้ยยังชีพ

- ระบบสารสนเทศ เรื่องแบบสำรวจแหล่งน้ำที่มีผักตบชวาใน อปท.

- ระบบสารสนเทศด้านการจัดการขยะมูลฝอย ของ อปท.

- ระบบประกันสังคม (SSO)

- ระบบสารสนเทศทางการศึกษาท้องถิ่น (Lec)

10. มีการนำระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้

 - เว็บไซต์ อบต.ทุ่งทอง
 


2. แผนแม่บทสารสนเทศ

 


3. ระบบฐานข้อมูลที่รวดเร็วและค้นหาข้อมูลได้ง่าย

ข้อมูลไฟล์ที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีข้อมูล!!


องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งทอง

99/9 หมู่3 ตำบลทุ่งทอง อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี 71110

เบอร์โทรศัพท์ : 034-698-683 เบอร์โทรสาร : 034-698-683

Email : saraban_06710610@dla.go.th